Quý khách để lại thông tin để được tư vấn

2 Mẹo để chốt sales khách hàng bất động sản

10:20 27/04/2020

Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không. … Chính vì vậy nhân viên bán hàng cần bổ sung đầy đủ kiến thức để việc kinh doanh kết thúc tốt đẹp.

Mẹo chốt sales- kỹ năng quan để thành công trong mọi giao dịch
Khi khách hàng “phản công” với những hàng loạt câu hỏi, thắc mắc nằm ngoài kiến thức được vạch sẵn khiến nhiều người gặp phải khó khăn và nhanh chóng bị khách hàng nắm “thóp”. Người tiêu dùng hiện nay rất cẩn thận khi mua hàng và họ có nhiều điều phải đắn đo khi chi tiền như: Phân vân: liệu đây có thực sự là nhu cầu của mình không? Quyết định mua hàng này có phải là khôn ngoan không? Chính vì vậy nhân viên bán hàng cần bổ sung đầy đủ kiến thức để việc kinh doanh kết thúc tốt đẹp.


Khách hàng họ sẽ ra quyết định bởi hai lý do: nỗi đau, hai là sự sung sướng
Khách hàng họ sẽ ra quyết định bởi hai lý do. Một là họ có nỗi đau, hai là sự sung sướng, hay nói cách khác là mong muốn của khách hàng. Vậy là đẩy lên cảm xúc cao lên trạng thái THETA vừa rồi đấy. Chúng ta cần phải nói về nỗi đau, hoặc là nói về sự mong muốn của khách hàng. Tùy từng đối tượng khách hàng, bạn có thể chọn trong hai trường hợp này. 


Về cơ bản nó là tích cực và tiêu cực. Giả sử “nếu thời điểm này anh không mua thì giá sẽ tăng”. Hoặc là nói ngược lại, “nếu vào thời điểm này anh mua thì anh sẽ được giá rẻ”. Bạn hình dung không ạ? 

Với những khách hàng họ chỉ nhìn vào nỗi đau, thì cho đau hẳn luôn. Họ tập trung vào những điều tiêu cực, họ tập trung sự mất mát thì cho đau nữa, cho đau thêm lần nữa để thay đổi. 

Có những khách hàng họ rất thích rồi, “ừ anh thấy là dự án rất là thích rồi”, họ đang nghĩ rất là thích, họ đang nghĩ những điều tốt đẹp về dự án, họ đang nghĩ những điều tích cực về dự án. Thì mình nói về sự tích cực, “anh mua vào thời điểm này thì anh được giá rất tốt, anh mua đi”. Hoặc tương tự chính sách ưu đãi, “Anh mua đợt này anh được chủ đầu tư chiết khấu, anh được chủ đầu tư tặng nội thất, anh được chủ đầu tư tặng thêm vàng này”, rất là tuyệt vời đúng không nhỉ? 


Ngược lại “nếu anh không mua vào thời điểm này anh mất ngay mấy chục triệu, mấy trăm triệu rồi. Mất ngay rồi, phải ra quyết định ngay, đúng không ạ? Hoặc là quỹ can “Anh mà không mua vào thời điểm này thì thật sự không còn căn đẹp để anh mua đâu, còn nếu như anh mua vào thời điểm này nhé, căn này rất là đẹp, anh có cơ hội lựa chọn căn đẹp nhất dự án, rất là phù hợp với anh”. 


Nên là chúng ta tùy vào nhóm khách hàng, tùy vào đối tượng khách hàng để chúng ta nói về nỗi đau hay là nói về điều mà khách hàng mong muốn, hoặc là sung sướng bạn nhé. Đó là cách chúng ta chốt sales.

Xem chi tiết video: 2 Mẹo để chốt sales khách hàng bất động sản

Bài viết liên quan

Chốt sale là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao...

Số liệu cho thấy, khoảng 1 năm trở lại đây, thị trường Bình Dương ghi nhận...

Dự án có qui mô khoảng 3.600 ha, trong đó có hồ trên núi rộng đến 2.000 ha,...

Những hình ảnh đầu tiên về khách sạn 5 sao tại Khu đô thị Starlake Hà Nội...

Gamuda Land vừa ra mắt website mới cung cấp đầy đủ, trực quan thông tin, hình...

Shophouse là một loại hình bất động sản kết hợp nhiều tính năng & mục...

Vui lòng để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay sau 5 phút.

Hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline:

Dương Duy Hùng

0979.54.8888